TRỒNG CÂY HỒNG LỘC CHO KHU DÂN CƯ TRUNG SƠN

Mới đây, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã nhận hợp đồng trồng 31 cây Hồng Lộc cho chị Dung ở Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
Vì sao cây Hồng Lộc được chọn ở khu dân cư?

Cây Hồng Lộc với những chồi non màu hồng xen lẫn với các cành lá tươi tốt, mang đến nhiều ý nghĩa về sự may mắn cho người trồng.
Bên cạnh đó, cây Hồng Lộc còn là một cây kiểng lá được rất nhiều người ưa chuộng, lá non của loài cây này có màu đỏ rất đẹp và lạ mắt. Cây rất thích hợp trong việc trồng làm cảnh hay tiểu cảnh, cũng có thể trồng Hồng Lộc dọc các lối đi, trồng làm hàng rào quanh nhà, công ty, quán cafe… để tạo cho không khí thêm mát mẻ và trong lành hơn.

Ngoài ra, cây Hồng Lộc còn được trồng trên các vỉa hè, trên các con lươn của những tuyến đường lớn tại nhiều tỉnh và thành phố. Không chỉ thế, cây Hồng Lộc cũng có thể trồng để tạo cảnh quan xanh ở các quảng trường.

Trồng cây Hồng Lộc cho chị Dung ở Banh Chánh

Mới đây công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã có hợp đồng trồng 31 cây Hồng Lộc cho chị Dung ở Khu dân cư Trung Sơn. Đây là hợp đồng thực hiện qua online.

Chị Dung đã liên hệ đặt hàng trồng cây Hồng Lộc với công ty sau khi tìm hiểu kỹ về thị trường cây cảnh Việt Nam và những nơi cung cấp loại cây trồng này. Chị đã lựa chọn công ty Cây Xanh Gia Nguyễn bởi sự uy tín và cũng là thương hiệu đảm bảo chất lượng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng cây xanh, đến nay công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cây cảnh tận nhà cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét